share

รีวิวเครื่องทำน้ำเต้าหู้อัตโนมัติ Gokusen Gk-7800 และ แนะนำสูตรต่างๆ

Last updated: 30 Jan 2024
74 Views
รีวิวเครื่องทำน้ำเต้าหู้อัตโนมัติ Gokusen Gk-7800 และ แนะนำสูตรต่างๆ

เครื่องทำน้ำเต้าหู้อัตโนมัติ Gokusen Gk-7800 ที่มาพร้อมกับโถบด/โถต้ม ครบเลย และความน่าสนใจของรุ่นนี้คือการล้างเองและฆ่าเชื้อโรคด้วยความร้อนอัตโนมัติหลังจากทำเมนูต่างๆ ในโถปั่น ไม่ต้องแยกโถ สามารถทำได้ทั้งเมนูอาหารคาว สมูทตี้ และน้ำนมธัญพืชต่างๆ ตอบโจร์ทสำหรับคนที่มีพื้นที่ครัวจำกัด สะดวก ไม่ต้องล้างเพียงเติ่มน้ำแล้วกดปุ่ม ดีไน์สวยงาม มาดูในส่วนของฟังก์ชั่นการปั่น

ฟังก์ชั่นในโหมดการปั่น

Dry soy (นมถั่วเหลืองแห้ง) เป็นการทำน้ำเต้าหู้แบบรวดเร็ว และด่วน

Soaked Soy (นมถั่วเหลืองที่ผ่านการแช่น้ำ) การทำน้ำเต้าหู้แบบดังเดิมที่การแช่เมล็ดนมถั่วเหลืองก่อนปั่นจะทำให้ น้ำนมถั่วเหลืองที่เราได้ นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และรสชาติดีขึ้น

Grains (นมธัญพืช) ปั่นน้ำนมธัญพืชต่างๆเช่น เมล็ดงา,ข้าวโอ๊ต,ถั่ว

Nuts(ถั่ว) ปั่นน้ำนมที่ทำจากถั่วต่างๆเช่น ถั่วเขียว,ถั่วดำ,ถั่วแดง

Flavor+ (การปั่นแบบปรุงกลิ่นต่างๆ) การปั่นซอส,แยม, Spread ทาขนมปัง

Milk-shake (การปั่นสมูทตี้) การปั่นสมูทตี้ที่ใช้ผลไม้สดหรือผงปรุงแต่งรสต่างๆกับน้ำแข็งหรือน้ำเชื่อมต่างๆ

Juice (น้ำผลไม้) คือการปั่นผลไม้ต่างๆให้เป็นน้ำด้วยใบมีดให้ละเอียด

Soup (ซุปต่างๆ) ทำอาหารปั่น,ซุปต่างๆ


วันนี้เราจะมาทำเมนูสายสุขภาพที่หลายๆ ท่านชื่นชอบและเป็นเมนูที่ให้พลังงานสูง รสชาติอร่อย เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้พลังในการออกกำลังกาย นั้นคือสูตรนี้เลยครับ BANANA Fit ส่วนประกอบง่ายๆ ก็ง่ายๆหาซื้อกันได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน เมนูนี้ประกอบไปด้วย



1.กล้วยหอม 2 ลูก

2.ข้าวโอ๊ตอบ 100 กรัม

3.น้ำแข็ง 16 ออนซ์

4.นมสด 200 Ml

(ท่านใดที่ชอบหวานๆ แนะนำให้ใส่นมข้นหวานสัก 2 ช้อนโต๊ะครับ) แต่สำหรับเมนูนี้เราจะหลีกเลี่ยงน้ำตาล กินแบบครีนๆกันเลยครับ มาเริ่มจากการใส่กล้วยก่อนเลยครับ แล้วตามด้วยส่วนผสมที่เหลือเลย ใส่หมดแล้ว ปิดฝาเครื่องปั่น และกดปุ่มฟังชั่น Milk-shake เครื่องก็จะทำงานเองอัตโนมัติครับ



พอเสร็จแล้วมันจะไหลลง โถแก้วด้านล่างนี้ และตัวเครื่องก็จะทำงานต่อเนื่องคือการล้างเองอัตโนมัติ และฆ่าเชื้อโรคด้วยอุณภูมิสูงเป็นเวลา 10 นาที ทำให้คุณผู้ชมไม่ต้องกังวลในเรื่องของความสะอาด เครื่องปั่นอัตโนมัติ Gokusen Gk-7800 จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง






บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ