share

มารู้จักการล้างพิษด้วย Smoothie ผักและผลไม้

Last updated: 31 Jan 2024
229 Views
มารู้จักการล้างพิษด้วย Smoothie ผักและผลไม้

อดอาหารด้วยการดื่ม ดีท็อกซ์รสเลิศ

"การล้างพิษด้วยsmoothie" คือการอดอาหารโดยใช้ Smoothie น้ำผลไม้ทำโปรแกรมดีท๊อกซ์โดยดื่มน้ำผลไม้แทนอาหาร

การอดอาหาร(Fasting) คือการอดอาหารประเภทของแข็งในช่วงเวลาที่กำหนดทำให้ระบายของเสียออกจากร่างกายและช่วยลดน้ำหนักการอดอาหารยังถูกนำมาใช้วิธีฝึกตนตามความเชื่อทางศาสนาเป็นวิธีการชำระร่างกายและจิตใจให้สาการล้างผิดด้วยน้ำผลไม้ก็ให้ผลลัพธ์ เหมือนกับการอดอาหารนั่นเองแต่ทำจริงได้ง่ายกว่าในขณะที่อดอาหารให้กินอาหารหนักเพื่อให้กระเพาะและลำไส้ทำงานคล่องตัวและเลือกดื่มน้ำผลไม้เพื่อให้ได้รับแคลอรี่ แร่ธาตุและวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายเพียงพอสามารถใช้ ชีวิตได้ตามปกติไม่ต้องจัดสรรเวลาหรือแยกไปอยู่ตามลำพังนอกจากนั้นหากเทียบกับวิธีอื่นวิธีนี้สามารถทำได้ต่อเนื่องเพราะเลือกน้ำผลไม้ตามต้องการได้เลย ทั้งยังอยู่ท้องมากกว่าที่คิดจึงทำให้การ ดื่มน้ำ Smoothie ล้างพิษเป็นที่นิยมทั่วโลกอยู่ตอนนี้



หลักการล้างพิษ
ตับทำหน้าที่ขับสารพิษออกจากร่างกายทางน้ำดีเหงื่อและปัสสาวะดังนั้นทานไม่กินอาหารแข็งหรือสารพิษระหว่างที่ล้างพิษด้วยน้ำผลไม้ทำให้ขับสารพิษได้เร็วยิ่งขึ้น
ใกล้เองทำหน้าที่สำคัญในการล้างพิษเช่นเดียวกับตับทำหน้าที่กรองเลือดและเปลี่ยนของเสียที่ถูกกรองจะตอบให้เป็นอันตรายน้อยลงในระหว่างการล้างพิษด้วยน้ำผลไม้ถ้าให้ตอบได้รับน้ำเปล่าและน้ำผลไม้สดทุกวันจะได้ผลดียิ่งขึ้นการไม่กินอาหารแข็งทำให้อวัยวะในการย่อยอาหารได้พักและล้างพิษสำเร็จ
การรับสารพิษเข้าร่างกายมากเกินไปทำให้เกิดโรคต่างๆเช่นปวดหัวเรื้อรังเหนื่อยสะสม หลอดเลือดแข็งโรคตับภูมิแพ้เมื่อล้างผิดด้วยน้ำผลไม้จะช่วยลดหรือทำให้อาการเหล่านี้หายไปทำให้ร่างกายแข็งแรง





บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ