share

สูตรน้ำสกัด ล้างสารพิษตกค้าง ในร่างกาย

Last updated: 31 Jan 2024
91 Views
สูตรน้ำสกัด ล้างสารพิษตกค้าง ในร่างกาย

ร่างกายของเราจะมีกระบวนการขับสารพิษ และของเสียออกมาในรูปแบบต่าง ๆ เช่น เหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ แต่ถ้าไม่สามารถขับสารพิษนั้น ๆ ได้ จนเกิดการหมักหมม เป็นสารพิษตกค้างจะส่งผลให้เกิดอาการเจ็บป่วยตามมาได้แก่

ท้องอืด จะมีอาการจุกเสียดและมีอาการท้องเฟ้อร่วมด้วย เนื่องจากอาหารที่รับประทานมีสารพิษจำพวกสารปรุงแต่งหรือสารเคมีต่าง ๆ ทำให้อาหารย่อยยาก ทำให้ลำไส้ดูดซึมสารอาหารได้น้อยลง ส่งผลต่อระบบขับถ่ายผิดปกติ

ท้องผูก สารพิษบางชนิด เช่น สารกันบูดในอาหารหมักดอง จะทำลายเยื่อบุกระเพาะอาหารและลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายรวน จะมีอาการไม่ถ่ายมากกว่า 3 วันมื่อขับถ่ายไม่เป็นปกติหรือกลั้นระบบขับถ่ายไว้ก็จะเกิดอาการถ่ายยากตามมา

มีกลิ่นปาก ตื่นเช้าแล้วมีลมหายใจเหม็น หลังแปรงฟันก็ยังรู้สึกมีกลิ่นปากตุ เพราะของเสียและสารพิษที่หมักหมมไว้ ยังไม่ถูกกำจัดออกจากร่างกาย แถมยังถูกขับออกมาผ่านทางผิวหนังและลมหายใจแทน

ผิวหยาบกร้าน มีริ้วรอยดูแก่กว่าวัย มีสิว ควันจากอาหาร เป็นตัวการทำลายอนุมูลอิสระของผิวพรรณ ยิ่งถ้ามีสารสารพิษตกค้างอยู่ในร่างกายก็ยิ่งก่อให้ผิวหยาบกร้าน เซลล์ผิวถูกทำลายจนมีริ้วรอยและเกิดสิวบนใบหน้า

นอนหลับยาก หลับไม่สนิท เป็นภาวะที่เกิดจากภาวะความเครียดเรื่องงาน ลามไปถึงเรื่องสุขภาพ จนต้องพึ่งกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย แต่ถ้าเลือกสูตรที่มีสารเคมีปะปนอยู่ เมื่อสูดดมกลิ่นสารเคมีเข้าไปบ่อย ๆ ก็ยิ่งกลายเป็นหลับยาก หลับไม่สนิท ทำให้ขับถ่ายไม่เป็นเวลาและระบบขับถ่ายรวนไปด้วย

แล้วทำอย่างไร อาการต่าง ๆ เหล่านี้จะหายไป ? ทางเลือกหนึ่งที่หลาย ๆ คน นึกถึงนั่นคือ การทำดีท็อกซ์ ล้างสารพิษออกจากร่างกายได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากนั่นเอง



บีทแอปเปิ้ล

3 และ 1/2 แอปเปิ้ล

หัวบีท 1/8 ถ้วย

มะนาว 1/3 ลูก

บีทรูทมีธาตุเหล็กจำนวนมากซึ่งช่วยปกป้องเซลล์ตับและกำจัดสารพิษทั่วร่างกาย การผสมผสานบีทรูทเข้ากับประโยชน์ในการย่อยอาหารของแอปเปิ้ลและคุณสมบัติการกำจัดของเสียของเลมอน จึงเป็นสูตรน้ำผลไม้ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดที่ดีต่อสุขภาพ

ต้นข้าวสาลีอ่อน

ลูกแพร์หั่นบาง ๆ 1 และ 1/4 ถ้วย

ต้นข้าวสาลีอ่อน 1 ออนซ์

ต้นข้าวสาลีอุดมด้วยเส้นใยอาหาร ช่วยกระตุ้นการย่อยอาหารและปรับปรุงความสามารถของร่างกายในการขับสารพิษพร้อมกับสร้างภูมิคุ้มกัน Luteolin สารฟลาโวนอยด์ที่พบในลูกแพร์ช่วยให้หลอดลมแข็งแรง การจับคู่ทั้งสองจะสร้างน้ำผลไม้ดีท็อกซ์แคลอรี่ต่ำที่อร่อยและมีศักยภาพ




ขอบคุณที่มา โรงพยาบาล ยันฮี

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ